KHÓA HỌC KIẾM TIỀN TRONG 1 GIỜ

Kiếm tiền từ sms trogn 1 giờ

Kiếm tiền từ sms trogn 1 giờ
RẤT ĐƠN GIẢN! HÃY THAM GIA NGAY KHÓA HỌC

KHÓA HỌC KIẾM TIỀN TRONG 1 GIỜ TỪ SMS

Bạn sẽ có ngay 100K trong giờ đầu tiên 

(Khóa học dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm)

KIẾM TIỀN ĐƠN GIẢN TỪ ĐẦU SỐ SMS THÔNG QUA BÁN EBOOK CỦA CHÍNH BẠN
Với 100K hằng ngày bạn có thể duy trì và tăng thêm lên nhiều nữa!
Khóa học kiếm tiền trong 1 giờ


Chào bạn, hiện bạn là sinh viên, học sinh, hoặc người đã đi làm. Nếu bạn muốn gia tăng thu nhập cho mình ngoài việc đi làm thêm thì đã có 1 giải pháp dành cho bạn. Đó chính là khóa học "KIẾM TIỀN TRONG 1 GIỜ". Như tôi đã chia sẽ cho bạn ở khóa học trước " Khóa học thiết kế Website trong 5 ngày" dành cho sinh viên. Bạn đã biết cách xây dựng cho mình 1 website kiếm tiền chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Ở khóa học này, bạn sẽ biết cách đưa những sản phẩm của bạn lên website để kiếm tiền và tạo ra thu nhập từ nó. Và tạo ra nhiều website tương tự như thế.

CÂU HỎI DÀNH CHO BẠN? 

  • Có phải bạn chưa từng kiếm được thu nhập từ internet?
  • Bạn đã từng bao giờ nghĩ bạn có 1 bộ tài liệu và bạn muốn kiếm tiền từ nó?
  • Bạn đã bao giờ thấy các trang tài liệu lớn như tailieu.vn hay doc123.com chưa? Và bạn phải trả tiền để mua tài liệu tại các trang như vậy.
  • Bạn có muốn biết cách làm của họ không?
Hãy xem những gì bạn sẽ làm được sau khi bạn tham gia khóa học “One Hour Money
Kiếm tiền Online

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC?

Rất đơn giản, học xong khóa học này bạn sẽ biết cách:
  • Kiếm tiền từ việc up tài liệu, tải tài liệu
  • Sử dụng đầu số SMS để kiếm tiền thông qua tổng đài tin nhắn
  • Biết cách tìm tài liệu để kiếm tiền
  • Tìm hiểu về tiếp thị sản phẩmhưởng hoa hồng.

Khóa học được tổ chức theo phương thức “TỪNG – BƯỚC – MỘT”



Thiết kế web 5 ngày chuyên nghiệp


Bạn sẽ được hướng dẫn từng bước bằng Video Tiếng Việt:

Khóa học kiếm tiền 100k trong vòng 1 giờ

Kiếm 100k trong vòng 1 giờ

Hãy xem kết quả đạt kiếm tiền trong 1 giờ từ kinh doanh đầu số SMS của tôi

Thu nhâp 100k trong một giờ

TẠI SAO TÔI CÓ CHÍNH SÁCH ĐẢM BẢO NÀY?

  • Đơn giản vì công thức này đã được kiểm chứng và tôi sẵn sàng gánh mọi rủi ro cho bạn.
  • Nhưng cũng chính vì điều đó, tôi sẽ không công khai khóa học này trong thời gian đầu.
  • Chỉ có một số ít thành viên được tham gia khóa học này trong giai đoạn beta
  • Và người đó có thể là bạn!
THAM GIA KHÓA HỌC NGAY HÔM NAY
Học phí
20.000 VND

TẠI SAO HỌC PHÍ CHỈ CÓ 20.000?

Thứ nhất, vì đây là chương trình thử nghiệm và sẽ được nhân rộng cho cộng đồng sinh viên học sinh giúp sinh viên có thể kiếm thêm thu nhập từ việc bán tài liệu của chính mình.

Thứ hai, vì tôi cũng là sinh viên nên tôi cũng muốn các bạn có thể sử dụng thành quả học tập và lao động của mình để kiếm thêm thu nhập trang trả học phí, sinh hoạt.


Thứ ba, đây cũng là hình thức tôi đang áp dụng, do đó bạn cũng có thể làm tương tự như tôi và có thể kiếm thêm thu nhập.


Thứ tư, đây cũng như là kinh phí ban đầu để tôi biên soạn cũng như giới thiệu những khóa học bổ ích khác đến bạn.
Chương trình có thể kết thúc mà không cần báo trước
Tham gia chương trình và trải nghiệm cảm giác kiếm tiền trực tuyến trong vòng 1 giờ tới!

NẾU BẠN ĐÃ TÌM THẤY HƯỚNG ĐI CỦA MÌNH THÌ HÃY THAM GIA NGAY KHÓA ĐẶC BIỆT NÀY

Tôi cũng cung cấp hình thức thanh toán đơn giản nhất cho bạn thông qua thẻ cào. Đơn giản chỉ cần nhập mã Pin và số Seri là bạn đã có thể tham gia khóa học.
Thanh toán qua thẻ cào (20.000đ)
Tham gia khóa học kiếm tiền
Thanh toán khóa học kiếm tiền 1 giờ

Hoặc qua Bảo Kim (20.000đ)
Tham gia khóa học kiếm tiền
Thanh toán an toàn với Bảo Kim !

Hoặc qua tài khoản Ngân hàng (20.000đ)


HÌNH THỨC GIAO NHẬN TÀI LIỆU KHÓA HỌC NHƯ THẾ NÀO?

Rất đơn giản, bạn có thể chọn 1 trong 3 hình thức sau:
  • Nhận file pdf trong đó cho chứa link dẫn đến khóa học
  • Nhận Link trực tiếp dẫn đến khóa học
  • Nhận link down trực tiếp thông qua Email (Khoảng 300MB)
Cuối cùng hãy đăng ký mail xác nhận việc bạn đã thanh toán và ghi rõ Mã PIN và số Seri thẻ cào (nếu thanh toán bằng thẻ cào), ghi rõ hình thức giao nhận. Tôi sẽ nhanh chóng gửi mail trả lời và gửi cho bạn Bộ tài liệu về khóa học.

Hãy nghe câu chuyện của tôi trước khi thanh toán…

Cách đây 5 năm, tôi có nhờ một anh bạn đến sửa máy tính cho tôi. Sau khi anh này ngồi click chuột vài phát, máy đã sửa xong và thu của tôi 50.000 VND.

Tôi bảo: “Click chuột có vài cái mà thu 50.000 VND, làm dân công nghệ như anh sướng nhỉ.”

Anh này trả lời: “Tiền click chuột chỉ 1.000 VND, tiền học để biết cách click chuột là 49.000 VND”

(*) Tại sao bạn có thể tham gia với học phí rẻ như vậy?

Tôi có thể lấy học phí với giá 10.000.000 VND vì khóa học này có thể mang đến cho bạn nguồn thu nhập 3.000.000 VND mỗi tháng

Tôi cũng có thể lấy học phí với giá 5.000.000 VND là mức học phí thường thấy ở các khóa học Internet Marketing


Tôi cũng có thể lấy học phí với giá 200.000 VND để phù hợp với túi tiền của hầu hết mọi người


Tôi cũng có thể cung cấp khóa học MIỄN PHÍ vì khi tham gia khóa học, bạn sẽ hợp tác cùng chia sẻ lợi nhuận với tôi.


Nhưng tôi sẽ cung cấp khóa học với học phí 20.000đ để loại bớt những người không nghiêm túc. Bạn có thể bỏ ra số tiền này để uống 1 ly cafe, hay mua những gì bạn thích nhưng để mua lấy kinh nghiệm của người đã bỏ nhiều thời gian ra nghiên cứu, đi trước cũng như biên tập khóa học này cho bạn thì 20.000đ bạn thấy có quá đắt không? 


Nếu bạn sẵn sàng cho việc gia tăng thu nhập của mình và tham gia hợp tác với tôi, hẹn gặp lại bạn ở trang sau và chúng ta sẽ bắt đầu thực hiện kế hoạch KIẾM TIỀN TRONG 1 GIỜ!


Đăng ký Email để được học những khóa học liên quan đến kiếm tiền Online nhé
Kiến tiền online trong một giờ